Bí quyết để có vòng 1 đẹp như ý

Nếu như một người có chế độ dinh dưỡng không đầy đủ, hợp lí và khoa học, ăn quá ít các thành phần dinh dưỡng như: protein, đạm, chất bé, cơ thể quắt queo thì tất nhiên hệ thống chất béo ở ngực sẽ phải ít. Và như vậy, đồng nghĩa với ngực sẽ nhỏ, không thể nói đến sự đầy đặn và vẻ đẹp cũng như sức hấp dẫn được. Vậy ăn gì để ngực săn chắc, để vòng 1 to hơn
Bổ sung thực phẩm giàu protein- collagen, mỡ
thucphamnonguc
Nguyên tắc để có bộ ngực nở nang tự nhiên là phải đảm bảo estrogen luôn cân bằng và các mô mỡ, protein phát triển tập trung ở hai bầu ngực. Estrogen là điều kiện số một để bầu ngực phát triển căng đầy, nếu thiếu estrogen ngực sẽ nhỏ và chảy xệ. Thiếu hụt estrogen là nguyên nhân chủ yếu thường gặp nhất ở các cô nàng ngực nhỏ.
Cấu tạo của ngực chủ yếu là các mô mỡ căng mọng chụm lại như những chùm bóng bay. Khi cơ thể thiếu nước, thiếu chất béo, thiếu protein, các mô mỡ sẽ bị xẹp đi như những chùm bóng bay bị xì hơi. Vì thế cần đảm bảo một chế độ ăn tăng cường chất béo, kẽm, protein và uống đủ nước hằng ngày. Duy trì cân nặng ở mức độ ổn định, tránh tăng hoặc giảm cân quá nhanh sẽ gây chảy xệ và rạn ngực. Những loại thực phẩm làm đẹp ngực gồm trứng gà, đu đủ xanh, chân giò, quả bơ,  đậu nành,…
Tăng cường các loại thực phẩm giàu collagen để ngực tăng độ săn chắc vì collagen tham gia chính vào cấu tạo tổ chức da, tổ chức liên kết đàn hồi tránh hiện tượng xão, chảy xệ ngực. Một số thực phẩm giàu collagen xuất phát từ da động vật như da lợn, bò, cá, chân gia cầm… Chính điều này chị em phụ nữ mới rỉ tai nhau bí quyết để có vòng một đẹp từ món nước ninh chân gà – bản chất chính là bổ sung collagen cho bầu ngực săn chắc hơn. Hoặc tiện dùng hơn nữa thì sử dụng các sản phẩm có chứa collagen hoặc collagen tinh khiết đã được chiết tách.
Uống nhiều nước
uong nuoc
Trong cơ thể mỗi người, nước chiếm khoảng 70% nên khi lượng nước không cung cấp đủ cho cơ thể sẽ khiến các tế bào teo lại làm tăng nguy cơ xẹp vòng 1. Ngoài ra, nếu không uống nước sẽ khiên da bạn bị khô nhất là vùng da ở ngực, nên muốn làm ngực nở bạn nên chăm chỉ uống nước ít nhất 1 ngày bạn uống 1,5 lít nước mới cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể. Muốn có vòng một săn chắc và không chảy xệ bạn nên tập dần thói quen uống nước và đi thẳng lưng để cải thiệt vòng một tốt hơn.

Đăng nhận xét