Bí quyết trị hôi nách nhanh chóng an toàn

Cùng với sự tiến bộ của y học,tri hoi nach không còn quá khó khăn. Có thể áp dụng các phương pháp thiên nhiên trị hôi nách và  trị hô nách bằng công nghệ cao. Trong nhiều phương pháp điều  trị hôi nách tận gốc đang được áp dụng, hút bỏ nội soi tuyến hôi nách được đánh giá vượt trội hơn hẳn với ưu điểm tiến hành nhẹ nhàng, không gây tổn thương, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
Công dụng trị hôi nách của gừng
Gừng không chỉ là một loại thực phẩm khá quen thuộc trong ẩm thực mà còn là cách trị hôi nách đơn giản vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, gừng cũng có nhiều công dụng chữa bệnh như: giảm đau, chống nôn, kháng viêm, chữa hôi nách…Trong gừng có đến 20 tới 25% là tinh dầu và 20 tới 30% chất làm cay. Các chất này sẽ ngăn chặn khả năng tiết ra mồ hôi vùng nách, giúp bạn cảm thấy khô thoáng, không còn mùi hôi nữa.
Cách thực hiện:
20g gừng khô đã được giã mịn trộn đều với 4g long não. Các bạn thoa hỗn hợp trên lên vùng nách sau khi tắm, thực hiện 2 lần mỗi ngày.
Rửa sạch củ gừng rồi épra thành nước. Lấy nước ép có được bôi lên vùng nách khoảng 2 lần mỗi ngày  là cách trị ra mồ hôi nách và mùi hôi đảm bảo dần biến mất.
 Trầu không trị hôi nách 
Qua các nghiên cứu cho biết trong lá trầu không có nhiều chất như đường, tanin, tinh dầu và diataza. Tinh dầu lá trầu không có tác dụng chữa các bệnh: đau lưng, chống viêm, đau họng, đau đầu, làm sạch răng hay chữa bỏng. Hơn thế, trầu không có tính khử trùng. Vì thế, lá trầu không là một giải pháp rất tốt cho việc khử mùi.
Cách trị ngứa vùng kín từ bài thuốc dân gian 1
Cách thực hiện:
Đầu tiên, các bạn cần rửa sạch lá trầu không. Đến lúc tắm, lấy lá chà vào vùng da dưới cánh tay.
Thực hiện đều đặn trong một tháng sẽ giúp bạn ngăn chặn mùi hôi một cách hiệu quả. Tuy nhiên việc trị hôi nách bằng các nguyên liệu thiên nhiên cần rất kiên trì mà đôi khi không cho kết quả như ý. Trong những trường hợp này bạn nên tham khảo sử dụng các kỹ thuật trị hôi nách nội soi công nghệ hiện đại
Công nghệ trị hôi nách nội soi
Công nghệ trị hôi nách nội soi hiện đại bậc nhất, mang đến kết quả điều trị tối ưu nhất cho mọi khách hàng. Công nghệ nội soi tuyến mồ hôi nách áp dụng hút tuyến mồ hôi nách được thực hiện bởi đội ngũ  bác sĩ chuyên khoa đầu ngành giàu kinh nghiêm, giỏi chuyên môn theo quy trình được chuẩn hóa và tuân thủ đúng quy định của Bộ Y tế đảm bảo độ an toàn tuyệt đối trong và sau khi thực hiện. Thiết bị nội soi (đầu ống hút có gắn camera, đèn chiếu sáng) được sử dụng để thăm dò chính xác vùng tuyến mồ hôi nách nhằm loại bỏ triệt để tuyến mồ hôi nách hoàn toàn không xâm lấn, không gây tổn thương tới vùng mô lân cận.
Kỹ thuật được tiến hành gây tê cục bộ ở hai bên nách nên hoàn toàn không có cảm giác đau đớn trong suốt quá trình thực hiện. Phương pháp hoàn toàn không cắt rạch, bác sĩ chỉ chích một nốt nhỏ tại vùng nách để đưa thiết bị chuyên dụng vào nhằm hút bỏ tuyến mồ hôi. Đặc biệt, trong quá trình điều trị,  không chỉ tuyến mồ hôi gây mùi được loại bỏ, mỡ thừa vùng nách cũng được lấy đi, collagen được sắp xếp lại giúp làn da dưới cánh tay trở nên săn chắc, trắng mịn, hoàn toàn không để lại sẹo.

Đăng nhận xét