Căng da mặt bằng chỉ vàng cho làn da mai tươi trẻ

Phương pháp căng da bằng chỉ vàng không cần phải trải qua phẫu thuật, không phải mất nhiều thời gian điều trị, không đau…, cho kết quả làn da căng mịn, bóng láng, các nếp nhăn hố rãnh dần biến mất, trẻ và đẹp hơn theo thời gian
cang da mat chi vang
Bằng những sợi chỉ vàng nano 24k siêu nhỏ,căng da mặt không cần phẫu thuật hiện đại này đã tạo ra một bước đột phá trong hành trình tìm lại nhan sắc cho làn da lão hóa. Những sợi chỉ vàng siêu nhỏ được cấy vào dưới da tạo thành một mạng lưới nâng đỡ dưới cấu trúc collagen và elastin đã bị đứt gãy, chùng nhão do quá trình lão hóa, tăng lưu lượng máu nuôi dưỡng, giúp làn da được trẻ hóa rõ rệt, đồng thời áp lực của chỉ vàng tạo ra hiệu quả nâng cơ cao. Các sợi chỉ vàng cấy vào da sẽ dẫn đến một loạt các phản ứng tại chỗ, kích thích làm tăng sinh mao mạch, tăng cường vi tuần hoàn, tăng sinh lớp mô hạt và nguyên bào.
cang da mat chi vang 2
Những ưu điểm của công nghệ lam cang da mat bằng chỉ vàng: làn da được căng đầy, mịn màng, trẻ trung ra từ 5 tuổi đến 10 tuổi; gương mặt được tạo dáng chữ V thon gọn; nâng cơ chảy xệ vùng mặt, cổ; làm trắng da, phục hồi những hư tổn của da; chỉ một lần thực hiện duy trì được 5- 10 năm.
Mặc dù mới xuất hiện nhưng chỉ vàng căng da đã chinh phục được nhiều khách hàng. Công nghệ căng da chỉ vàng hiện đại giúp xóa được những nếp nhăn, săn chắc, nâng cơ làm đầy khóe miệng, nâng cung mày giúp mắt không còn sụp mí, không còn bọng mỡ mí dưới. Nám, tàn nhang, vết thâm của mụn, sẽ mờ đi nhanh chóng như chưa bao giờ xuất hiện. Chỉ sau 30 phút đến một tiếng thực hiện, da mịn đẹp, săn chắc, trắng hồng.

Đăng nhận xét