Mặt nạ lô hội trị tàn nhang hiệu quả

Những đốm tàn nhang trên gương mặt khiến chị em mất tự tin khi giao tiếp .Dưới đây là một biện pháp khắc phục trị tàn nhang một cách đáng ngạc nhiên, có thể giúp bạn nhanh chóng đạt mục tiêu làm đẹp của mình.

Trị tàn nhang với Kem chua
Kem chua có chứa acid lactic, giúp lột da nhẹ nhàng từ đó làm sáng dần da bạn mà không gây kích ứng da. Theo đó, bạn nên áp dụng thoa một lớp kem chua tương đối dày trên khu vực  bị tàn nhang và để nó trên da khoảng 30 phút, sau đó gỡ bỏ nó bằng khăn giấy.
Sau khi rửa sạch lại bằng nước ấm, bạn nên thoa tiếp một loại kem dưỡng ẩm nhẹ nhàng ngay sau đó cho làn da nhé.
fky
Mặt nạ lô hội trị tàn nhang
Cây lô hội còn được gọi là cây Nha đam hay Long tu là một nguyên liệu làm đẹp da rất hiệu quả. Thân cây lô hội chứa một lượng nước lớn, bao gồm các chất dinh dưỡng như A, C, E, B1 cùng nhiều khoáng chất như can-xi, natri, kẽm, tinh dầu vàng… giúp tăng cường sức đề kháng của da, bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại, làm sạch da, tái tạo da và xóa mờ tàn nhang hiệu quả. Cách làm mặt nạ lô hội rất đơn giản:
+ Lấy 5-10cm thân cây lô hội, bóc vỏ ngoài
+ Thoa nhựa cây lên vùng da bị tàn nhang trong 15- 30 phút
+ Rửa sạch lại với nước ấm.
+ Thực hiện từ 2- 3 lần/tuần.
Mặt nạ cây lô hội giúp xóa mờ tàn nhang hiệu quả
Mặc dù các cách trị nám tàn nhang có thể làm mờ các đốm tàn nhang, cải thiện độ sáng mịn của làn da nhưng nó không thể tác động vào sâu bên trong cấu trúc tế bào da, loại bỏ tận gốc các tế da sẫm màu. Vì thế các đốm tàn nhang vẫn có thể xuất hiện trở lại sau một thời gian không chăm sóc da. Ứng dụng trên nguyên tắc điều trị tàn nhang tận gốc, các bác sĩ đã nghiên cứu và tìm ra cách trị tàn nhang hiệu quả nhất bằng phương pháp mới, sử dụng công nghệ cao, tác động sâu vào cấu trúc da, lấy đi các sắc tố sẫm màu, loại bỏ tàn nhang tận gốc, mang lại hiệu quả chữa trị tàn nhang cao nhất.

Đăng nhận xét

  1. https://goo.gl/xpsFCE Theo các b.sĩ y tế hàng đầu mô tả, một phòng khám da liễu uy tín cần có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, được trang bị máy móc hiện đại, cơ sở vật chất tiện nghi và chất lượng phục vụ ân cần chu đáo,Việc chọn lựa một Phòng khám chữa trị bệnh bệnh vẩy cá bẩm sinh da liễu tưởng chừng như dễ dàng nhưng lại gây ra rất nhiều khó khăn cho người bệnh. vì thế, trước lúc quyết định khám chữa thì chúng ta nên bắt buộc tìm hiểu kỹ các kiến thức về phòng khám thời gian đó phòng khám da liễu ở Quận bình chánh cũng như cân nhắc những yếu tố để chọn lựa cơ sở điều trị thích hợp

    Trả lờiXóa