Phương pháp trị hôi nách tại nhà dễ dàng thực hiện

Hôi nách không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng đến sinh hoạt.Bệnh không chỉ gặp ở mùa hè oi bức mà ngay cả mùa đông khi bệnh nhân hoạt động cũng có thể bị hôi nách.  Để trị hôi nách có rất nhiều phương pháp như sử dụng các sản phẩm ngăn tiết mồ hôi dưới dạng nước, bột, sáp trên thị trường, ngoài ra có thể sử dụng một số bài thuốc đơn giản giúp cải thiện hiệu quả tình trạng này
1.Dầu hương thảo
Hương thảo có vị chát, nóng, mùi thơm nồng, hơi se, có tính tẩy uế và chuyển máu. Tinh dầu hương thảo có tác dụng trị rụng tóc, diệt khuẩn và chua hoi nach hiệu quả.
Thực hiện: cho một chút dầu hương thảo vào cùng nước tắm, và chà vào vùng nách khi tắm để loại bỏ mùi. Thực hiện mẹo trị hôi nách này thường xuyên sẽ mang lại kết quả cao.
2.Nước ép cà chua
Top 3 cách tẩy lông tay tại nhà hiệu quả  1
Cà chua giảm mùi hôi nách hiệu quả
Cà chua có chứa nhều vitamin C và A,…có tác dụng làm đẹp da, cải thiện tình trạng về lỗ chân lông, giúp giảm mùi hôi khó chịu tại vùng nách.
Thực hiện: Thêm vài cốc nước ép cà chua vào trong nước tắm, và ngâm toàn bộ cơ thểvào trong nước đó khoảng 15 phút. Phương pháp này là cách chữa trị hôi nách tại nhà dễ thực hiện được nhiều người sử dụng.

3.Trái chanh

Chanh không chỉ được sử dụng làm nước giải khát mà nó còn có khả năng ngăn chặn, loại bỏ mùi hôi trên cơ thể. Đó là vì trong trái chanh có nhiều axit khử trùng và mùi hôi.
Cách thực hiện:Sau khi tắm, bạn cắt chanh ra thành từng lát nhỏ rồi lần lượt chà xát lên vùng nách. Thực hiện trong một tháng, chắc chắn mùi hôi trên cơ thể bạn sẽ bị đánh bay.
 4.Mật ong
Mật ong có khả năng diệt khuẩn cao
Mật ong chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp làm sạch da, diệt khuẩn và làm giảm mùi hôi nách.
Thực hiện: Sau khi tắm, bạn nên thêm một thìa mật ong và chậu nước ấm và dội lên người, thoa lên vùng nách.
5. Trị hôi nách với phèn chua
Phèn chua có khả năng chữa được các loại bệnh như ho ra máu, cao huyết áp, sốt rét… Ngoài ra, nó còn được dùng như một phương thuốc trị bệnh hôi nách.
Cách thực hiện:Trước tiên, bạn cần phải tắm cơ thể thật sạch rồi lấy phèn đem rang lên, tiếp tục giã nhuyễn cho ra bột rồi trét vào vùng dưới cánh tay. Cơ chế hoạt động là phèn chua sẽ giúp bạn khử đi lượng mồ hôi ở vùng dưới cánh tay nhờ chất nhôm sunfat.Tuy nhiên, phương pháp này chỉ phát huy tác dụng đối với người bị hôi nách trong thời gian không quá lâu hoặc mùi hôi không nặng.

Đăng nhận xét

  1. Công nghệ căng da bằng chỉ vàng 24k hội tụ đầy đủ các ưu điểm của các phương pháp căng da hiện đại nhất hiện nay cho hiệu quả trẻ lại 10 tuổi chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất

    Trả lờiXóa