Phương pháp trị hôi nách an toàn hiệu quả nhất hiện nay

Mách bạn các cách tri hoi nach  hiệu quả nhất-Hôi nách  không ảnh hưởng  đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng lớn đến giao tiêp và cuộc sống hằng ngày , gây mất tự tin và can trở sinh hoạt hằng ngày của bạn. Dưới đây là chia sẻ phương pháp trị hôi nách bạn có thể tham khảo
Bột nổi, phèn chua, chanh hay giấm 
Vài chất khử mùi có thể tìm thấy phổ biến trong nhà bếp là bột nổi, phèn chua, chanh và giấm. Với bột nổi và phèn chua tán nhuyễn, bạn dùng như phấn rôm: xoa bột này vào nách sau khi tắm. Lưu ý rằng bột nổi chỉ giúp thấm hút và khử mùi, nó không có tác dụng ngăn tiết mồ hôi. Với giấm, bạn có thể sử dụng cả giấm gạo hay giấm táo đều khử mùi rất tốt. Đừng lo lắng về mùi giấm vì nó sẽ nhanh chóng biến mất sau vài phút.
Củ cải và glycerine 


Bạn cũng có thể tự chế một lọ xịt trị mùi hôi nách tự nhiên. Ép lấy nước của khoảng mười cây củ cải và trộn cùng 1/4 muỗng cà phê glycerine, một chất nền trong suốt, không mùi phổ biến trong ngành hóa mỹ phẩm. Lọc hỗn hợp qua rây để lấy nước, chứa trong chai dạng xịt giữ lạnh để dùng dần. Mỗi hỗn hợp có thể dùng trong một tuần. Nếu không có củ cải, bạn có thể thay bằng gừng tươi.
Ngải đắng 
mat-na-tri-tan-nhang
Dùng loại thảo dược này pha trà uống hàng ngày sẽ giảm sự tiết mồ hôi nách của bạn. Nếu muốn đạt kết quả ngay tức thì, bạn hãy chà xát vùng da dưới cánh tay nhiều lần bằng bông cotton nhúng trà ngải đắng.
Ôxy già 
Hòa hỗn hợp ôxy già và nước theo tỉ lệ 1:8 và thoa vào vùng nách. Ôxy già có công dụng diệt khuẩn rất hữu hiệu. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý hai điều: Thứ nhất, chỉ pha vừa đủ lượng cho mỗi lần dùng. Thứ hai, không nên dùng cách này nếu bạn vừa mới nhổ lông nách vì lúc này làn da đang rất nhạy cảm.
Tuy nhiên, để áp dụng các phương pháp trên cần phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới cho hiệu quả tốt. Hiện nay, để trị hôi nách vĩnh viễn, bạn có thể tham khảo dịch vụ trị hôi nách vĩnh viễn Ultra Dry tại thẩm mỹ viện Đông Á.
Ultra Dry là công nghệ trị hôi nách hiện đại, kết hợp hoàn hảo 2 trong 1 công nghệ: công nghệ nội soi và công nghệ sóng siêu âm, mang tới hiệu quả trị hôi nách vĩnh viễn.
Dịch vụ trị hôi nách Ultra Dry 
Sóng siêu âm sẽ tác động trực tiếp vào vùng nách điều trị, phá hủy hoàn toàn ổ vi khuẩn gây bệnh, thiết bị nội soi sẽ hút hoàn toàn tuyến mồ hôi nách ra bên ngoài. Đây là phương pháp trị hôi nách hiệu quả rất an toàn với sức khỏe của khách hàng, sóng siêu âm và thiết bị nội soi chuyên dụng chỉ tác động đến vùng điều trị, không làm ảnh hưởng tới các mô da khác xung quanh.

Đăng nhận xét