Trị tàn nhang với mật ong thật đơn giản

Mật ong lại được biết đến thêm lần nữa với tác dụng tuyệt vời trong việc trị tàn nhang nhanh nhất và hiệu quả. Để đem lại hiệu quả trị tàn nhang nhanh hơn, bạn có thể kết hợp mật ong với một số loại thực phẩm khác như mầm lúa mì, lá sen, phục linh,…
Kem phục linh + mật ong trị tàn nhang 
Phục linh đem phơi hoặc sấy khô, sau đó nghiền thành bột mịn. Rồi lấy một chút bột phục linh này đem trộn đều với mật ong. Dùng hỗn hợp này bôi nhẹ nhàng lên mặt cho tới khi da bắt đầu nóng lên. Bạn nên sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ và để đến sáng hôm sau dậy thì rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.
Kem lá sen + lá mướp + mật ong trị nám và tàn nhang
Các loại lá sen và lá mướp phơi hoặc sấy khô trước khi đem nghiền thành bột mịn. Sau đó cho một lượng nhỏ bột vào trộn đều với mật ong để tạo thành một thứ cao lỏng. Nếu thường xuyên bôi hỗn hợp này vào da mặt bị tàn nhang trước khi đi ngủ, bạn sẽ thấy tác dụng tuyệt vời của nó trong trị tàn nhang và chăm sóc da là cách chữa tàn nhang hiệu quả
1378776415_news
Trị tàn nhang hiệu quả bằng mật ong
 Cánh hoa đào + nhân hạt bí đao + mật ong
Nhân hạt bí đao và cánh hoa đào phơi thật khô sau đó tán thành bột mịn rồi cho thêm mật ong vào khuấy đều. Dùng hỗn hợp này để bôi vào vùng da mặt bị tàn nhang mỗi ngày một lần, tàn nhang sau một thời gian sẽ mờ dần và giảm bớt nhanh chóng.
Ngoài việc sử dụng mật ong để trị tàn nhang bạn cũng cần phải chú ý đến chế độ ăn uống hàng ngày bởi nó có tác động không nhỏ đến quá trình điều trị tàn nhang trên da mặt, chính vì vậy bạn nên bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho da vào thực đơn hàng ngày.
Tuy nhiên, các phương pháp này đòi hỏi người thực hiện phải áp dụng trong khoảng thời gian dài, tốn nhiều công sức, đối với những người bận rộn, không có nhiều thời gian cho bản thân thì đây không phải là sự lựa chọn hàng đầu. Thấu hiểu được nhu cầu đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu và phát minh ra công nghệ Yellow Laser – giải pháp vàng trong điều trị tàn nhang tận gốc, mang đến hiệu quả tức thì chỉ trong 30 phút.
Các bạn cần chú ý chăm sóc vùng da sau khi trị tàn nhang bằng laser để có hiệu quả tốt nhất:
- Hạn chế tiếp xúc với nước trong 2 ngày đầu sau khi trị liệu
- Hạn chế tối đa tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sau khi tia laser 4 tuần, phải thoa kem chống nắng hằng ngày
- Phải bôi kem, sản phẩm dưỡng theo đúng chỉ định của Bác sĩ
- Để lớp vẩy mỏng tại vị trí tàn nhang đã trị liệu tự bong ra, tuyệt đối không tự bóc ra
- Khi có bất kỳ thắc mắc gì hãy điện thoại ngay cho bác sĩ của bạn.

Đăng nhận xét