Trị vết thâm bằng Laser Co2 Fractional mới nhất hiện nay


-Mụn trứng cá xuất hiện trên khuôn mặt không chỉ khiến chị em mất tự tin mà ngay cả khi nó biến mất, những vết thâm xấu xí do mụn để lại còn khiến chúng ta lo lắng hơn bởi làn da lốm đốm không đều màu. Các phương pháp trị thâm sau bạn có thể tham khảo áp dụng nhé
Sữa tươi
cach-tri-hoi-nach
Một trong những cách đặc trị vết thâm  mụn trứng cá hiệu quả là dùng sữa tươi để rửa mặt hằng ngày. Axit lactic trong sữa không chỉ giúp làm mờ các vết thâm mà còn giúp da tươi sáng và mịn màng hơn. Ngoài ra, bạn có thể trộn sữa tươi với bột yến mạch và một vài giọt nước cốt chanh để tạo thành mặt nạ, đắp lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
3. Nước cốt chanh
dieu-tri-benh-hoi-nach
Nước cốt chanh là cách trị vết thâm mụn có thể giúp làm sáng các vùng da tối màu do sẹo mụn trứng cá để lại. Sau khi rửa mặt thật kỹ, bạn dùng tăm bông thấm nước chanh thoa nhẹ lên vùng da bị thâm. Để trong khoảng 15 phút rồi mới rửa lại bằng nước ấm. Chất axit nhẹ trong chanh có tác dụng giảm thâm, làm trắng da tuyệt vời mà không hề gây hại cho da bạn.
Trị vết thâm bằng  Laser Co2 Fractional
Phương pháp Laser co2 Fractional được  chỉ định ứng dụng để điều trị mụn thâm, vết thâm nám, Laser điều trị trẻ hóa da là một cuộc cách mạng mới về kỹ thuật sử dụng ánh sáng để làm chậm quá trình lão hóa da, chữa trị những tình trạng bị thâm da do mụn trứng cá để lại.
Công nghệ Laser co2 Fractional được các bác sỹ ứng dụng vào điều trị vết thâm rất thành công và hiệu quả. Khi tiến hành điều trị vết thâm, các bác sỹ sẽ thăm khám cụ thể tình trạng vết thâm của khách hàng, sau đó tiến hành loại bỏ tế bào chết và các bụi bẩn trên da rồi đưa thuốc vào sâu dưới da bằng công nghệ Laser co2 Fractional.
Ưu điểm vượt trội của công nghệ này là giúp thẩm thấu các dưỡng chất chăm sóc da lên tới 95%. Những dưỡng chất này sẽ được chuyển sâu vào các tế bào da và cho phép lưu trữ trong 72 giờ. Nhờ đó làn da sẽ được tái tạo và tăng sinh các collagen, đào thải các hắc tố melanin làm vết thâm sẽ dần mất đi trả lại vẻ đẹp hoàn hảo. Đồng thời giúp da săn chắc, mịn màng, trẻ hóa làn da.

Đăng nhận xét