Bí quyết giúp bạn sở hữu ngực đẹp "lý tưởng"

Với chị em phụ nữ, "cặp tuyết lê" căng tròn, gợi cảm là niềm tự hào lớn bởi nó giúp thu hút nhiều hơn những ánh nhìn từ xung quanh. Mách bạn bí quyết để có khuôn ngực đẹp lý tưởng vốn đã là niềm mơ ước bấy lâu. 


Bí quyết giúp bạn sở hữu ngực đẹp "lý tưởng"
Sở hữu bộ ngực đẹp là khát khao của mọi chị em


Thế nào là một khuôn ngực đẹp "lý tưởng"?

Ngực đẹp không phải là cụm từ quá xa lạ với chị em tuy nhiên không phải ai cũng biết đến các con số "vàng" giúp đánh giá đâu là khuôn ngực đáng được mơ ước. Nếu bạn có đôi gò bồng đảo hội tụ những đặc điểm dưới đây thì hãy tự tin 100% mỗi khi ra ngoài nhé, bởi nó là niềm khát khao của bất kì ai:
+ Kích thước của bầu ngực phải có sự cân xứng với chiều cao tự nhiên của cơ thể ví dụ như chiều cao trung bình 150cm thì số đo vòng 1 là 80cm, chiều cao 155cm thì vòng ngực là 82cm...
 + Vòng 1 phải có sự hài hòa, cân xứng với vòng 2, 3: Tỉ lệ này được tính theo công thức: vòng 3 – vòng 1 = 0-2cm; (vòng 1+ vòng 3): 2,8= số đo vòng 2.
+ Dáng ngực có hình tròn hoặc hình bán cầu, 2 bên bầu ngực có sự cân xứng với nhau: Theo các chuyên gia, một khuôn ngực đẹp phải có khoảng cách từ chân núm vú trung bình nằm trong khoảng 5 – 7cm.
+ Ngực phải săn chắc, không bị chảy xệ, da bầu ngực trắng hồng, căng mịn.


Bí quyết giúp bạn sở hữu ngực đẹp "lý tưởng"

Nếu bạn không phải là một trong số những chị em có may mắn được sở hữu vòng ngực căng tròn với những con số lý tưởng ở trên và đang đau đầu không biết làm sao để có ngực đẹp như ý, bạn phải làm sao? Giới thiệu với bạn phương pháp nâng ngực nội soi, túi ngực an toàn Microthane tại Thẩm mỹ viện Đông Á - giải pháp hoàn hảo nhất dành cho những cô nàng ngực lép, có nhu cầu nâng ngực nhanh chóng.
Nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 bằng cách đưa túi độn vào bên trong và cố định lại thông qua vết rạch mổ nằm ở nách hay rốn dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại nên rất an toàn. Phương pháp này sư dụng túi nâng ngực Microthane – túi nâng ngực lý tưởng nhất hiện nay được tìm ra bởi các chuyên gia thẩm mỹ của Hoa Kỳ.
Túi Microthane là túi gel phân tử cao, bề mặt xốp được bao phủ một lớp Polyurethane với size túi, hình dạng túi được thiết kế phù hợp với cơ địa, vóc dáng của phụ nữ Việt khi được đưa vào khoang đặt túi sẽ bám dính tuyết đối, tạo ngực đẹp như ý cho chị em mà không bị lộ dấu vết thẩm mỹ, không làm ảnh hưởng đến cảm giác, chức năng của ngực.


Nâng ngực nội soi - Bí quyết để có ngực đẹp như ý

Điều làm nên sự khác biệt cho phương pháp nâng ngực nội soi, túi ngực an toàn Microthane còn là tính an toàn tuyệt đối, hoàn toàn không ảnh hưởng đến các mô tuyến vú, mạch máu hay dây thần kinh, không để lại biến chứng sau phẫu thuật, đảm bảo kết quả ổn định vĩnh viễn.
Để được sở hữu bộ ngực đẹp như đúng mong đợi, thay vì mất nhiều thời gian cho các cách nâng ngực tự nhiên bạn nên áp dụng phương pháp nâng ngực nội soi. Hiện Thẩm mỹ viện Đông Á đã tiếp nhận và áp dụng thành công phương pháp nâng ngực nội soi, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.  Với 100% bác sĩ chuyên khoa giỏi, quy trình dịch vụ an toàn, TMV Đông Á hứa hẹn mang đến sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho bạn.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

 THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Hotline: 1900.6499
Hà Nội: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Tell:  0466.51.44.66. Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66
T.P Hồ Chí Minh: 69, đường 3 tháng 2, Quận 10, Tp HCM
Tell: 08.66880055 / 08.66884466


Bí quyết giúp bạn sở hữu ngực đẹp "lý tưởng"

Đăng nhận xét

  1. Vợ mình có vòng một hơi khiêm tốn , nay đang có nhu cầu đi nâng cấp lên. Mấy anh chị nào có biết địa điểm nâng ngưc nội soi an toàn ở đâu không ạ??

    Trả lờiXóa
  2. căng da mặt chảy xệ đã và đang trở thành xu hướng trẻ hóa da được nhiều người tin cậy, giúp khắc phục tối đa tình trạng da mặt lão hóa, mang lại cho chúng ta làn da mịn màng, tươi trẻ như thời thanh xuân.

    Trả lờiXóa